Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

đối với một tải trọng nhất cửa nhôm xingfa đà nẵng

Hợp kim nhôm thường có một mô đun đàn hồi của khoảng 70 GPa, đó là khoảng một phần ba của các mô đun đàn hồi của hầu hết các loại hợp kim thép và thép. Vì vậy, đối với một tải trọng nhất định, một thành phần, đơn vị làm bằng hợp kim nhôm sẽ trải qua một biến dạng đàn hồi lớn hơn một phần thép có kích thước giống hệt nhau và hình dạng. Mặc dù có những hợp kim nhôm với độ bền kéo hơi cao hơn so với các loại thường được sử dụng bằng thép, chỉ đơn giản là thay thế một phần thép với một hợp kim nhôm có thể dẫn đến các vấn đề.

✯✯✯ Công ty TNHH MTV Trương Gia Thiện ®

❉ VP: 41 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng

❉ Điện thoại : 0905 551 633 – Hotline : 05113 601 369

❉ Hotmail: ducthien12387@truonggiathien.com




Với các sản phẩm kim loại hoàn toàn mới, các lựa chọn thiết kế thường được điều chỉnh bởi sự lựa chọn của công nghệ sản xuất. Ép đùn đặc biệt quan trọng trong vấn đề này, do sự dễ dàng mà hợp kim nhôm, đặc biệt là loạt Al-Mg-Si, có thể được đẩy ra để tạo thành hồ sơ phức tạp. Hợp kim nhôm như hợp kim nhôm 7020 được sử dụng rộng rãi trong các cấu trúc kỹ thuật và các thành phần mà trọng lượng nhẹ hoặc chống ăn mòn được yêu cầu.

Nhìn chung, thiết kế cứng hơn và nhẹ hơn có thể đạt được với hợp kim nhôm hơn là khả thi với thép. Ví dụ, hãy xem xét sự bẻ cong của ống thành mỏng: thời điểm thứ hai của khu vực tỷ lệ nghịch với sự căng thẳng trong thành ống, căng thẳng tức là thấp hơn cho các giá trị lớn hơn. Khoảnh khắc thứ hai của khu vực tỷ lệ với lập phương của lần bán kính độ dày tường, do đó làm tăng bán kính bằng 26% sẽ dẫn đến giảm một nửa của sự căng thẳng bức tường. 6061 hợp kim nhôm là một kết tủa cứng hợp kim nhôm, chứa magnesium và silicon là nguyên tố hợp kim lớn của nó. Được gọi là "hợp kim 61S," nó đã được phát triển vào năm 1935. Vì lý do này, khung xe làm bằng hợp kim nhôm sử dụng đường kính ống lớn hơn thép hoặc titan để mang lại độ cứng và sức mạnh mong muốn. Trong kỹ thuật ô tô, xe làm bằng hợp kim nhôm sử dụng khung không gian làm hồ sơ đùn để đảm bảo độ cứng. Điều này thể hiện một sự thay đổi căn bản từ cách tiếp cận phổ biến cho thiết kế xe thép hiện nay, mà phụ thuộc vào vỏ cơ thể có độ cứng là một thiết kế unibody.
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng    cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng 
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét